Modulux Hotline โทรปรึกษาด่วนได้ที่ 080-306-0820

สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากทางเราไปแล้ว เรายินดีให้บริการหลังการขาย เช่น พบปัญหาในการใช้งาน ต้องการดัดแปลงเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อเราได้ที่ info@modulux.in.th ทางเรายินดีให้บริการตลอดเวลา

เงื่อนไขในการให้บริการหลังการขาย Modulux
ความสบายใจในการอยู่อาศัยในบ้านของเราเป็นเรื่องหลักที่เราใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าของเราวางใจ เรายินดีดูแลบ้านที่เราสร้างให้ตามเงื่อนไขในการให้บริการหลังการขายดังนี้

การบริการหลังรับมอบอาคารแล้ว
หลังจากที่ท่านได้ทำการตรวจสอบสภาพอาคารกับทางเจ้าหน้าที่ครบถ้วนตามรายการตรวจสอบสภาพอาคารแล้ว บริษัทฯ ยังคงให้บริการซ่อมภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันรับมอบอาคาร โดยจะดำเนินการซ่อมอาคารตามขอบข่ายรายการต่อไปนี้เท่านั้น

หากมีรายการนอกเหนือจากหัวข้อที่ระบุดังกล่าว บริษัทจะประเมินราคาค่าใช้จ่ายในการซ่อม อาทิ วัสดุ ค่าแรง และค่าบริการ เพื่อให้ท่านชำระก่อนดำเนินการซ่อมทุกครั้ง

บริการซ่อม

  1. การแตกร้าวของผนังอาคาร
    หากลูกค้าพบบริเวณผนังที่มีรอยต่อ หลุดร่อน หรือมีรอยแยกเกินสมควร
  2. น้ำฝนรั่วเข้าภายในอาคารทางหลังคา
    วิธีซ่อม หลังจากหาร่องรอยของน้ารั่วได้แล้ว ทางบริษัทฯ จะเข้าดำเนินการซ่อมตามวิธีมาตรฐานของบริษัท
  3. ท่อน้ำดี-น้ำเสีย รั่วแตก
    ท่อน้ำดี หมายถึง ท่อน้ำประปาที่ต่อเข้าในส่วนสุขภัณฑ์ก๊อกน้ำต่างๆ สายชำระ เป็นต้น
    ท่อน้ำเสีย หมายถึง ท่อระบายน้ำต่างๆ ภายในบ้าน เช่น จากห้องน้ำชักโครก ลานซักล้าง เป็นต้น
    บริษัทฯ ทราบดีว่าถึงแม้ท่านจะได้ผ่านการตรวจสอบสภาพการรั่วซึมของระบบท่อภายในบ้านระหว่างตรวจรับบ้านก่อนรับมอบก็ตาม ภายหลังการใช้งานอาจเกิดการรั่วซึมขึ้นได้ ในกรณีดังกล่าวท่านสามารถแจ้งเพื่อรับบริการซ่อมได้ (ไม่รวมก๊อกน้ำ) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะดาเนินการซ่อมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ไม่รวมผลที่สืบเนื่องอื่นๆ
  4. ไฟฟ้าช็อต ลัดวงจร
    บริษัทฯ จะทำการซ่อมให้ในกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดในส่วนงานไฟฟ้าของบริษัทเท่านั้น (ไม่รวมชุดอุปกรณ์หลอดไฟ)
  5. การยืด-หดตัว
    หน้าต่าง ประตู พื้น ราวบันได จะดำเนินการปรับแต่งทาสี ให้สามารถใช้งานได้เท่านั้น
    หมายเหตุ
    การซ่อมแซมทุกหัวข้อตามรายการของบริษัทฯ จะซ่อมแซมเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น ทั้งนี้จะไม่รวมถึงผลสืบเนื่องจากความเสียหายอื่น

การต่อเติม
กรณีที่ท่านจะดำเนินการต่อเติม ภายหลังการรับมอบบ้านแล้ว ให้แจ้งทางบริษัทเพื่อปรึกษาแนวทางในการต่อเติมไม่ให้กระทบกับโครงสร้างอาคารหรือชิ้นส่วนอื่นๆ หากลูกค้าดำเนินการเอง จะถือว่าขาดจากการรับประกัน

กรณีที่จะไม่ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการ

  1. เกิดจากการกระทำของเจ้าของบ้าน หรือการเสื่อมสภาพของวัสดุเอง
  2. เกิดจากการแก้ไขข้อบกพร่องของเจ้าของบ้านโดยไม่ได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ
  3. ความเสียหายที่เกิดจากการติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ ซึ่งทางบริษัทฯ มิได้เป็นผู้ทำ
  4. เกิดจากการแก้ไขต่อเติมอาคารของเจ้าของบ้านเอง
  5. เกิดความเสียหายอันเนื่องจากภัยธรรมชาติหรืออุบัติเหตุอื่นๆ

การแจ้งซ่อมแซมอาคาร
ท่านสามารถแจ้งซ่อมแซมอาคารได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

  1. ไลน์บริษัท ID : Modulux
  2. โทรศัพท์ 080-206-0820
  3. อีเมล info@modulux.in.th

ขั้นตอนในการแจ้งซ่อม

  1. ถ่ายรูปจุดที่มีปัญหา
  2. แจ้งเจ้าหน้าที่ Modulux ทางช่องทาง ไลน์ โทรศัพท์ หรืออีเมล
  3. ส่งรูปมาทางไลน์ Modulux หรือทางอีเมล info@modulux.in.th
  4. เจ้าหน้าที่วินิจฉัยปัญหา
  5. หากมีค่าใช้จ่าย ทางเจ้าหน้าที่แจ้งค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
  6. ชำระเงินและนัดวันเข้าซ่อม
  7. เจ้าหน้าที่ซ่อมเข้าซ่อมในวันที่นัดกัน
  8. สรุปผลแก้ปัญหา

การคิดค่าบริการ
ค่าบริการของเราประกอบด้วย 3 ส่วน ค่าแรง ค่าเดินทาง และค่าอะไหล่รวมทั้งวัสดุสิ้นเปลือง (ยังไม่รวมภาษี)
โดยภายใน 1 ปีแรก พิเศษ ฟรีค่าแรง ลูกค้าชำระเฉพาะค่าเดินทางและอะไหล่และวัสดุสิ้นเปลืองเท่านั้น

การคิดค่าเดินทาง
ทางบริษัทคิดค่าเดินทางเพื่อไปซ่อมแซมในอัตรา 10 บาท/กม. ตามระยะทางจริง

หากท่านมีข้อสงสัยโปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายบริการหลังการขายโมดูลักซ์ ไลน์ Modulux โทร 080-3060820

Main Menu - side